Công ty TNHH đầu tư phát triển Hoàng Tùng
Tuyển dụng: Nhân Viên Bán Hàng Online
Mức lương: 7 – 10 triệu VNĐ
Thời hạn: Đang tuyển dụng
Địa điểm làm việc: Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0246 328 5558
Ngành nghề:
- Tư vấn bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp – Nghề
Tính chất công việc: Toàn thời gian
Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm trong việc bán hàng online
Mô tả công việc:
– Ký nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
– Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng
• Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm;
• Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
• Chốt đơn hàng;
• Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
– Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,..
để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà SP mang lại một cách nhanh nhất.
– Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng. Luôn chủ động liên hệ đàm phán với khách hàng.
– Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng: giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán, kinh doanh …
– Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và với BP Kho để biết tình trạng hàng
– Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang chạy, lấy đó làm công cụ để tư vấn cho khách hàng.
– Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
– Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
– Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing
– Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
– Có kiến thức về thị trường hàng tiêu dùng hoặc gia dụng
5. Kỹ năng/khả năng:
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…);
– Kỹ năng lắng nghe;
– Kỹ năng truyền tải thông tin;
– Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
– Kỹ năng giải quyết vấn đề;
– Khả năng giao tiếp tốt;
– Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
– Khả năng làm việc dưới áp lực.
6. Phẩm chất cá nhân:
– Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
– Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;
– Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 22 – 27.
Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch …
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.