Công ty TNHH đầu tư phát triển Hoàng Tùng
Tuyển dụng: Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Dự Án Thiết Bị Nhà Bếp
Mức lương: 15 – 20 triệu VNĐ
Thời hạn: Đang tuyển dụng
Địa điểm làm việc: Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0246 328 5558
Ngành nghề:
- Tư vấn bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
Tính chất công việc: Toàn thời gian
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 – 3 năm
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng (chủ đầu tư, tư vấn, tổng thầu, thầu phụ thi công) có nhu cầu, khả năng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngành hàng Thiết bị nhà bếp thông qua phương thức ký hợp đồng / thỏa thuận mua bán.
2. Triển khai thực hiện hợp đồng / đơn hàng của cá nhân cũng như quản lý kênh yêu cầu;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch theo chỉ tiêu (Doanh số, doanh thu, tiền thu, công nợ) được giao;
4. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng;
5. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá, chính sách hoa hồng, chính sách hậu mãi phù hợp, kịp thời;
6. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của nhóm đối tượng khách hàng được phân công thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu;
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: Kinh tế, Kỹ thuật;
3. Kinh nghiệm: 04 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Kinh doanh và 01 năm tại ví trí tương đương
4. Kiến thức:
– Hiểu và thực hiện tốt công tác bán hàng qua hình thức ký hợp đồng / thỏa thuận đơn hàng (khách hàng là doanh nghiệp xây dựng dân dụng);
– Có kiến thức trong việc thu thập thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng (Doanh nghiệp xây dựng dân dụng);
– Am hiểu thị trường: là chủ đầu tư, thiết kế, thầu thi công, tổng thầu xây dựng, thầu MI, Chủ đầu tư Building (chung cư);
5. Kỹ năng / khả năng:
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet, Cad…)
– Giao tiếp tốt
– Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
– Kỹ năng phân tích, tiếp cận và khai thác thông tin khách hàng
– Kỹ năng bán hàng hiệu quả
– Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
– Kỹ năng quản lý rủi do thực hiện hợp đồng tốt
6. Phẩm chất cá nhân:
– Nhanh nhẹn, linh hoạt và giao tiếp tốt
– Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
– Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
Sức khoẻ: Tốt
Ngoại hình: ưa nhìn
Tuổi từ 26 – 32.
Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn đúng năng lực.
– Được hưởng chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch …
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
– Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
– Nghỉ chiều thứ 7 hàng tuần (làm việc 44h / tuần)